Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Gunpie Adventure - Tựa game PRG bắn súng cực chất từ nhà phát hành Nexon

Trong thế giới Gunpie Adventure, người chơi sẽ vào vai các binh lính đặc chủng trong cuộc đối đầu với tổ chức Sirius - một tổ chức xấu xa đã đánh thức các loài quái vật từ cổ đại, nhiệm vụ của người chơi là khám phá các di tích thời tiền sử và tham gia vào cuộc chiến với bọn quái vật, giành lại hòa bình cho thế giới. Các di tích cổ cũng cung cấp các hiện vật cũng như năng lượng giúp người chơi tăng cường sức mạnh chiến đấu, tăng kho vũ khí và hàng loạt các loại phương tiện độc đáo khác.

Gunpie Adventure có lối chơi khá giống với các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác, việc lựa chọn súng phù hợp và kĩ thuật nhắm bắn tốt là những kiến thức tối quan trọng đối với người chơi. Ngoài ra, với lối chơi non-stop cùng nhịp độ trận đấu tai game mien phi luôn được đẩy nhanh, giúp game thủ luôn có cảm giác hồi hộp và phấn khích khi đối đầu liên tục với các đội quan quái vật hay trùm boss khổng lồ. Kho vũ khí của game cũng được tập trung phát triển với khá nhiều loại súng khác nhau cùng các loại thuốc nổ... tùy theo mục đích của người sử dụng.
Những tính năng chính tin tuc lmht của Gunpie Adventure: Trải nghiệm lối bắn súng FPS độc đáo: bộ điều khiển trực quan được thiết kế dành riêng cho lối chơi FPS với hệ thống nhắm, bắn và thay đổi vũ khí liên tục. Nhiều chế độ chơi đa dạng: Ngoài nhiệm vụ chính, game thủ có thể tự tạo phòng solo trong nhiều chế độ chơi khác nhau chẳng hạn như chế độ Challenge Nội dung sâu sắc: người chơi sẽ được tham gia vào một cốt truyện hấp dẫn với các diễn viên lồng tiếng tai ung dung mien phi cùng tạo hình nhân vật 3D. Hệ thống RPG độc đáo: yếu tố nhập vai được phát triển bởi hệ thống tuyển mộ nhân vật, thu thập, phát triển, tiến hóa các DNA và hiện vật để tăng cường sức mạnh, kĩ năng và phương tiện.