Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Dynasty Warriors: Unleashed chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Dynasty Warriors: Unleashed là game mobile 3D được phát triển bởi XEPC Entertainment và do Nexon phát hành. Game được xây dựng dựa trên huyền thoại Dynasty Warrior 8. Đây là một sản phẩm được rất nhiều game thủ chờ đón trong gian đoạn đầu năm 2017 này. Và khi game được thử nghiệm ở Trung Quốc thì thực sự đây là một game mobile xứng đáng được nhiều người kỳ vọng của Nexon.

Vào cuối tháng trướng, Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản tiếng Anh đã được Nexon phát hành có giới hạn tại Canada, Úc, Philipines và Indonesia. Điều này làm cho cộng đồng game thủ tin tuc lmht Quốc tế và cả Việt Nam đã trở nên vô cùng sốt ruột để có thể được đường đường chính chính sờ vào Dynasty Warriors: Unleashed. Tất nhiên, có không ít người đã không chờ đợi được và tiến hành tải game thông qua các website bên thứ ba để có thể chơi được sản phẩm này.
Cuối cùng, hôm nay tai ung dung, Nexon cũng đã chính thức đưa ra thông báo về ngày mà Dynasty Warriors: Unleashed ra mắt phiên bản toàn cầu trên thế giới là vào ngày 30/3/2017 tới đây. Phía Nexon cũng cho biết, từng khu vực sẽ có tới 4-5 máy chủ để phục vụ cho tính năng PvP của game. Như vậy chỉ còn 10 ngày nữa, game thủ Việt đường đường chính chính được trải nghiệm tai game mien phi siêu phẩm Dynasty Warriors: Unleashed.