Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Legend Hunter - “bom tấn” ARPG đấu boss cực khủng hẹn ước mobile

Legend Hunter - Demon Unleashed là phiên bản “song sinh” của The World II, tựa ARPG từng khuynh đảo Mobile với những màn đánh trùm siêu khủng. Chắc hẳn cộng đồng game thủ hâm mộ dòng game hành động không còn xa lạ gì với tên tuổi của The World II, một trong những tựa ARPG độc đáo bậc nhất trên di động với những màn combat hừng hực lửa, và hơn thế chính là những con Boss khủng bố mang dáng dấp khổng lồ sẵn sàng đè bẹp người chơi.

Với những ưu điểm vượt trội, The World II sớm thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên khi chào sân cách đây 2 năm tựa game vẫn chưa được hoàn thiện tai game mien phi bởi cha đẻ Good Game khiến nhiều người tiếc nuối. Vì thế, có vẻ như lần này Good Game với quyết tâm “làm lại từ đầu” cho The World II, đã chính thức tái phát hành tựa game dưới tên tuổi hoàn toàn mới: Legend Hunter - Devil Unleashed.
Về yếu tố truyền thống là những màn đấu Boss điên cuồng, game thủ cũng chứng kiến sự lột xác tin tuc lmht hoàn toàn mới. Hình ảnh một thân một mình đương đầu với Boss trong màn chơi chập hẹp đã không còn. Thay vào người chơi sẽ được song hành với bạn bè và đồng đội để đương đầu với vài ba con Boss khủng bố cùng lúc. Sự đổi mới này cho phép chiến trường của Legend Hunter - Devil Unleashed trở nên máu lửa và sôi động tai ung dung hơn gấp nhiều lần.