Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Tựa game Mobile này sẽ cho phép game thủ... hóa thú để sinh tồn

Được phát triển bởi một Studio game đến từ Hàn Quốc có tên gọi 1Games, Wild Animals Online hiện đang là cái tên vô cùng hot trong cộng đồng game thủ sử dụng hệ điều hành Android. Hiện tại, game chưa hỗ trợ hệ điều hành iOS, tuy nhiên thì NSX cũng khẳng định rằng phiên bản dành riêng cho “họ nhà Táo” sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần. Là một tựa game nhập vai sinh tồn lấy đề tài thiên nhiên hoang dã, điểm đặc sắc nhất của Wild Animals Online chính là việc người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 20 loài động vật hoang dã, từ thú ăn cỏ như Hươu, Ngựa Vằn, Tinh Tinh… cho đến những loài thú ăn thịt như Cáo, Sói, Cá Sấu, Hổ, Sư Tử…


Mỗi loài động vật trong game được mô tả gần sát thực nhất với đặc tính sinh học thực tế của chúng, và nhiệm vụ của người chơi nhìn chung chính là việc tận dụng những đặc tính này để sinh tồn tai game mien phi trong thế giới hoang dã. Động vật ăn cỏ sẽ phải lẩn trốn những hiểm họa tới từ các loài ăn thịt. Nhưng điều đó không có nghĩa là những động vật ăn thịt cũng được an toàn, chúng sẽ phải đấu tranh để vượt qua cơn đói vốn luôn thường trực đe dọa, và trên hết cả chính là sự xuất hiện của những con “Rồng” – Boss chính trong game và là thiên địch của mọi loài động vật.

Rồng sẽ săn đuổi tất cả những con vật tin tuc lmht trong Wild Animals Online để làm thức ăn, và một người chơi đơn lẻ dù có là hổ báo hay voi thì cũng sẽ chẳng thể nào một mình chống lại sinh vật huyền thoại này. Người chơi sẽ phải kết hợp cùng nhau, tận dụng mọi lợi thế đến từ đặc tính tự nhiên của giống loài mình để cùng nhau tiêu diệt sinh vật khủng khiếp này. Nhìn chung thì Wild Animals Online sở hữu một lối chơi khá vui nhộn và hài hước, dù đồ họa chuyen la co that có phần hơi lạm dụng những cảnh máu me nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một tựa game nặng tính giải trí. Hiện game đang trong quá trình thử nghiệm tại Hàn Quốc đồng thời phát triển một phiên bản tiếng Anh.