Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Au Speed hấp dẫn chẳng kém gì Asphalt 8 hay Need For Speed?

Trước khi nói về Au Speed, chúng ta hãy cùng nhắc lại những yếu tố giúp Asphalt hay Need For Speed thành công đến vậy. Đầu tiên chắc chắn là đồ họa cực khủng kết hợp với âm thanh sống động giúp đem đến trải nghiệm chân thực cho game thủ qua từng cú drift, từng pha sử dụng nitro vượt qua hoặc beat down đối thủ. Tuy nhiên đồ họa đẹp đồng nghĩa với việc dung lượng bộ cài của hai siêu phẩm này lên tới hàng Gigabyte và bạn sẽ cần phải cần đến một chiếc smartphone hàng khủng mới có thể chơi mượt mà.


Quay trở lại với Au Speed, có thể nói tựa game mobile này sẽ đáp ứng đầy đủ nhất những đặc điểm nổi bật nói trên của Asphalt và Need For Speed. Ở đó, bạn sẽ được làm quen với một đồ họa 3D siêu dễ thương, hệ thống tai game mien phi hơn 200 siêu xe chất lừ và hơn hết là một gameplay mang yếu tố casual giải trí nhưng vẫn đảm bảo yếu tố trải nghiệm vô cùng cuốn hút, nhất là việc drift xe lấy nitro để tăng tốc.


Bên cạnh đó, Au Speed còn mở ra thêm các tính năng tin tuc lmht mới biến thế giới trong game trở thành sân khấu của âm nhạc và thời trang hoành tráng. Game thủ sẽ được cá tính hóa chính nhân vật của mình với hàng trăm bộ thời trang lộng lẫy hay thưởng thức hàng loạt các bản HIT đình đám như: Aloha, 10 Minutes, Don’t let me down, Lạc Trôi…. Tất cả khiến Au Speed trở thành một tựa game đua xe thời trang dành cho người người nhà nhà, kể cả các bạn nữa nữa đấy. Nếu bạn từng theo thích những siêu phẩm chuyen la co that như Asphalt hay Need For Speed thì chắc chắn Au Speed sẽ là một tựa game tuyệt vời khó có thể bỏ qua.