Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Game Final Fantasy Type-0 Online - Siêu phẩm MMORPG không thể bỏ qua trên Mobile

Final Fantasy Type-0 Online phiên bản lần này đưa vào rất nhiều yếu tố mới “Tiếng vọng của vận mệnh” và rất nhiều lối chơi đặc sắc như: triệu hồi ma thú, triệu hồi quân thần, phù văn vận mệnh... đưa người chơi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. “Tiếng vọng của vận mệnh” sẽ thêm vào cách chơi hệ thống phù văn. Mỗi vị phù văn sẽ gồm 3 tấm phù văn có thể đưa vào 1 anh hùng. Một khi anh hùng được đưa vào thì các thuộc tính như: sức tấn công, phòng ngự, sinh mệnh, bạo kích, né tránh đều sẽ được tăng lên.


Trong Final Fantasy Type-0 Online, mỗi anh hùng chuyen la co that đều có thần khí của riêng mình. Ví như Sứ giả Xích Viêm có thần khí chuyên dụng “Nộ diệm chiến phủ”, Bạch hổ lộ tây có “Lôi kiếp quang hoàn”. Khi muốn đổi anh hùng chiến đấu chủ lực, bạn chỉ cần sử dụng thần khí để thay đổi toàn bộ hệ thống. Sau khi thay đổi, level của thần khí sẽ không bị biến đổi đồng thời phí thay đổi thần khí sẽ được quyết định bởi các yếu tố như level, phẩm chất của thần khí...

Trong khi vẫn giữ nguyên https://taigamecrack.com/ các lối chơi đánh phụ bản team đặc sắc thì Final Fantasy Type-0 Online phiên bản lần này còn đưa vào lối chơi mới “Thảo phạt ma quái”. Bạn có thể tự tạo một room riêng, kết hợp cùng 3 bạn của mình hoặc 3 người chơi bất kì lập thành 1 team cùng kề vai tác chiến để diệt Boss. Diệt Boss thành công, bạn sẽ nhận được chìa khóa phù văn vận mệnh và nhiều nguyên liệu quý giá. Tuy nhiên, GameHub tiết lộ tin tuc lmht cho bạn một bí mật là phẩm chất của nguyên liệu mất đi sẽ có liên quan mật thiết đến phẩm chất Boss đấy nhé.