Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Crossfire Legends – Game được đầu tư vô cùng công phu của VNG

Crossfire Legends đã chính thức ra mắt ở Việt Nam vào sáng Chủ Nhật 16/4 trên Android, sáng nay phiên bản cho iOS cũng đã chính thức có mặt. Kể từ khi ông trùm FPS trên mobile này xuất hiện, game thủ Việt đã được trải nghiệm game một cách mượt mà và không gặp phải những trục trặc quá lớn nào. Đây là mình chứng rõ nhất cho quá trình chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng mà VNG đã thực hiện trước khi Crossfire Legend chính thức tung ra thị trường.


Như chúng ta đã biết, thông tin về việc CF Mobile về Việt Nam xuất hiện chuyen la co that từ năm 2016 nhưng đến tận bây giờ VNG mới chính thức xác nhận và công bố mình sẽ là đơn vị vận hành game ở Việt Nam với tên gọi Crossfire Legends. Đây là khoảng thời gian mà VNG hoàn tất những công tác chuẩn bị từ những hình ảnh logo, banner, cho tới khâu Việt hóa, kế hoạch ra mắt... Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu vô cùng khắc khe mà phía Tencent và Smilegate đưa ra.

Với Crossfire Legends, VNG sẽ còn đầu tư tai game mien phi và đẩy mạnh sự phát triển của phong trào mobile esports ở Việt Nam. Như chúng ta đã biết, Crossfire Legends lần đầu tiên xuất hiện chính thức là tại sự kiện ra mắt sản phẩm Oppo F3 Plus và Oppo sẽ là đối tác thiết bị của VNG. Nói như vậy có nghĩa là VNG đã lên kế hoạch và chuẩn bị một hệ thống giải đấu Esports xuyên suốt cả năm và dành cho tất cả các đối tượng từ game thủ chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư tin tuc lmht và cả sinh viên các trường đại học.