Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chế độ Ghost tái xuất trong bản Big Update tháng 4 của game Tập Kích

Đúng như tên gọi của mình, phiên bản Big Update Ghost Hunter đánh dấu sự trở lại của chế độ chơi huyền thoại trong dòng game bắn súng: chế độ Ghost Đặt bom. Trong chế độ này, vai trò “khủng bố” sẽ không còn thuộc về phe Phiến Quân nữa mà được chuyển giao cho những chiến binh ma với khả năng tàng hình trong bóng râm (sẽ hiện hình ở nơi có ánh nắng mặt trời) và sử dụng vũ khí cận chiến.


Nói một cách dễ hiểu thì chế độ này sẽ là cuộc chiến tranh giành “chiến lợi phẩm”, khi mà mỗi lần người chơi bị hạ gục, đối thủ sẽ cố gắng tiếp cận để thu thập thẻ bài, trong khi đồng đội tai game mien phi của họ cũng sẽ làm điều tương tự để ngăn phe địch tích điểm từ thẻ bài đó. Và chính vì việc phải tiếp cận khu vực của kẻ địch nên trong chế độ này sẽ không có người chơi nào thực sự an toàn. Bởi hành động hạ gục kẻ địch rồi rút lui sẽ chẳng mang lại chút lợi ích nào cho đồng đội.

Một phiên bản trái ngược hoàn toàn tin tuc lmht với Punish Knight, Dragon Super V là phiên bản cải tiến của khẩu súng thuộc dòng SMG: Super V, với trọng lượng nhẹ hơn và hỏa lực mạnh hơn. Điểm mạnh của cặp súng này chính là ở độ Cơ động và Xạ tốc cực cao, giúp người sử dụng dễ dàng càn quét chiến trường mà vẫn có thể rút lui an toàn. Tuy nhiên thì lực sát thương của Dragon Super V không được đánh giá cao với chỉ 26 điểm. Lượng đạn trung bình 56/112 nhưng thời gian thay đạn chuyen la co that khá dài có thể làm điểm yếu chí mạng để đối thủ có thể khai thác từ khẩu súng này.