Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Ngày đầu ra mắt game Siêu Manga 2017: “Tưng bừng từ nhà ra ngõ”

Chính thức ra mắt vào 10h00 ngày hôm qua, 11/04, Siêu Manga 2017 đã đón nhận một lượng người chơi đông đảo hiếm thấy. Dù đã Alpha Test từ trước đó vài ngày và NPH đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng, nhưng với số người tham gia lien quan dồn mạnh vào thời điểm ra game thì game khó tránh khỏi tình trạng khó kết nối hay giật lag. Tuy nhiên, lỗi này đã sớm được sửa chữa và NPH linh động mở thêm Server mới để giảm độ tải, người chơi ngay sau đó đã được trải nghiệm game ổn định và mượt mà.


Đánh giá chung, phản hồi từ người chơi đều khá tích cực. Người chơi đều ấn tượng với cốt truyện mới mẻ, khi những nhân vật manga vốn nằm lòng với bao thế hệ Việt Nam xuất hiện trong hình hài Rô bốt đầy ấn tượng. Hiệu ứng skill bắt mắt, gameplay dễ chơi, dễ khám phá là những đánh giá khách quan nhất về tựa game này.

Các Fanpage cộng đồng manga như One Piece FC, Naruto Việt Nam, Anime HDO cũng không ngoại lệ. Nếu là fan Manga, chắc ngày hôm qua là ngày mà tất cả họ đều “ngập ngụa” trong thông tin của Siêu Manga 2017. Dù NPH không tiết lộ con số cụ thể, nhưng dựa vào lượng người chơi trao đổi trong game, trên fanpage cũng như group, có thể ước chừng tổng số người chơi trải nghiệm Siêu Manga trong ngày đầu tiên không dưới 30,0000.